Latest Movie :

post:

หมายเหตุ ... คลิปวิดีโอทั้งหมดบนเว็บไซต์นี้เป็นเพียงการนำลิงค์มาจากเว็บอัพโหลดคลิปเท่านั้น vdo ทั้งหมดถูกเก็บอยู่ที่เว็บไซต์บริการฝากไฟล์วิดีโอเหล่านั้นตามที่มีลิงค์ชี้ไปโปรดทราบว่าทางผู้ดูแลเว็บไซต์แห่งนี้เพียงไปพบลิงค์ จากเว็บเหล่านั้นและนำมารวบรวมไว้เป็นหมวดหมู่ เพียงเพื่อให้ผู้ใช้สามารถค้นหาคลิปต่างๆเหล่านั้นได้ง่ายขึ้นเราไม่ได้เป็นผู้อัพโหลดไฟล์เหล่านั้น และหากท่านพบวิดีโออันใดที่ละเมิดลิขสิทธิ์โปรดแจ้งเราทางอีเมลล์ที่ปรากฎด้านล่าง เพื่อให้ผู้ดูแลเว็บลบคลิปดังกล่าวออกจากเว็บแห่งนี้ต่อไป ... เว็บไซต์แห่งนี้สร้างขึ้นเพื่อความบันเทิงสำหรับผู้ใหญ่ที่มีอายุ 18 ปีขึ้นไป ข้อมูลภายในเว็บถูกสร้างขึ้นและเผยแพร่อัติโนมัติ ประกาศ :: งดอัพเดต และเผยแพร่ภาพยนต์ของบริษัท M Pictures ตามหนังสือขอความร่วมมือไม่ละเมิดลิขสิทธิ์

Narnia 3:อภินิหารตํานานแห่งนาร์เนีย 3 : ผจญภัยโพ้นทะเล[พากย์:ไทย]

ดาวน์โหลด

อภินิหารตํานานแห่งนาร์เนีย 3 : ผจญภัยโพ้นทะเล | เรื่องย่อ
อภินิหาร ตำนานแห่งนาร์เนีย: ผจญภัยโพ้นทะเล มหกรรมภาพยนตร์สำหรับฤดูกาลวันหยุด เอ็ดมันด์ และลูซี่ พรีเวนซี่ พร้อมกับยูซตาสลูกพี่ลูกน้องของพวกเขาถูกดูดกลืนเข้าไปยังภาพวาด ถูกส่งกลับไปยังนาร์เนียและเรือดอว์น เทรดเดอร์อันงดงาม พวกเขาร่วมมือกับกษัตริย์แคสเปี้ยนและหนูนักรบผู้มีนามว่ารีพิชีป เพื่อภารกิจที่กุมชะตาแห่งนาร์เนียเอาไว้ เหล่านักเดินทางผู้กล้าผ่านพ้นสิ่งล่อตาล่อใจอันยิ่งใหญ่ เมื่อพวกเขาเดินทางไปยังเกาะลึกลับต่างๆ ; มีการเผชิญหน้าอย่างเอาเป็นเอาตายกับสิ่งมีชีวิตแห่งเวทมนตร์ และเหล่าศัตรูผู้ชั่วร้าย; รวมไปถึงการกลับมารวมตัวกับเพื่อนและผู้คุ้มกันของพวกเขาอย่าง “ราชสีห์ผู้ยิ่งใหญ่” อัสลาน
ภาพยนตร์ภาคใหม่นี้สร้างขึ้นจากหนังสือ เล่มที่ 3 จากหนังสือทั้ง 7 เล่มของลูอิสในชุด “อภินิหารตำนานแห่งนาร์เนีย” ถูกตีพิมพ์ระหว่างปี 1950 และ 1956 ซึ่งถูกยอมรับมาเป็นเวลานาน ในฐานะที่เป็นผลงานวรรณกรรมที่เป็นอมตะและมีจินตนาการมากที่สุด หนังสือของลูอิสมียอดขายมากกว่า 100,000,000 เล่ม ด้วยภาษาต่างๆ ที่มากกว่า 50 ภาษา ภาพยนตร์สร้างขึ้นจากหนังสือ “นาร์เนีย” เล่มแรกของลูอิสที่มีชื่อว่า “อภินิหารตำนานแห่งนาร์เนีย: ราชสีห์, แม่มดกับตู้พิศวง” กลายเป็นหนึ่งในภาพยนตร์แห่งปี 2005 ที่มีรายรับมากที่สุด ในปี 2008 เป็นภาพยนตร์ภาคที่สอง “อภินิหารตำนานแห่งนาร์เนีย: เจ้าชายแคสเปี้ยน” ซึ่งเป็นภาพยนตร์ที่ได้รับความนิยมอย่างยิ่งใหญ่แห่งปีนั้น
ดูหนังออนไลน์
Narnia 3 1/3
Narnia 3 2/3
Narnia 3 3/3

Share this article :

Post a Comment

 
Support : Creating Website | Johny Template | Mas Template
Copyright © 2011. cd-movie - All Rights Reserved
Template Created by Creating Website Published by Mas Template
Proudly powered by Blogger