Latest Movie :

post:

หมายเหตุ ... คลิปวิดีโอทั้งหมดบนเว็บไซต์นี้เป็นเพียงการนำลิงค์มาจากเว็บอัพโหลดคลิปเท่านั้น vdo ทั้งหมดถูกเก็บอยู่ที่เว็บไซต์บริการฝากไฟล์วิดีโอเหล่านั้นตามที่มีลิงค์ชี้ไปโปรดทราบว่าทางผู้ดูแลเว็บไซต์แห่งนี้เพียงไปพบลิงค์ จากเว็บเหล่านั้นและนำมารวบรวมไว้เป็นหมวดหมู่ เพียงเพื่อให้ผู้ใช้สามารถค้นหาคลิปต่างๆเหล่านั้นได้ง่ายขึ้นเราไม่ได้เป็นผู้อัพโหลดไฟล์เหล่านั้น และหากท่านพบวิดีโออันใดที่ละเมิดลิขสิทธิ์โปรดแจ้งเราทางอีเมลล์ที่ปรากฎด้านล่าง เพื่อให้ผู้ดูแลเว็บลบคลิปดังกล่าวออกจากเว็บแห่งนี้ต่อไป ... เว็บไซต์แห่งนี้สร้างขึ้นเพื่อความบันเทิงสำหรับผู้ใหญ่ที่มีอายุ 18 ปีขึ้นไป ข้อมูลภายในเว็บถูกสร้างขึ้นและเผยแพร่อัติโนมัติ ประกาศ :: งดอัพเดต และเผยแพร่ภาพยนต์ของบริษัท M Pictures ตามหนังสือขอความร่วมมือไม่ละเมิดลิขสิทธิ์

ดูหนังออนไลน์ DISTRICT 9 ยึดแผ่นดิน เปลี่ยนพันธุ์มนุษย์


ดูหนังออนไลน์ เรื่อง District 9 ยึดแผ่นดิน เปลี่ยนพันธุ์มนุษย์

เรื่องย่อ District 9 ยึดแผ่นดิน เปลี่ยนพันธุ์มนุษย์
จุดเด่น District 9
- ด้วยทุนสร้างมากถึง 30 ล้านเหรียญสหรัฐ (ประมาณ 2,800 ล้านบาท) อำนวยการสร้างโดยสุดยอดผู้กำกับมือหนึ่งของฮอลลีวู้ด ปีเตอร์ แจ็คสัน ผู้กำกับที่สุดแห่งภาพยนตร์ไตรภาค The Lords of the Ring และ King Kong ร่วมด้วยทีมงาน Special Effect จาก Image Engine ซึ่งเคยฝากผลงานใน The Matrix, Speed Racer, Constantine และ I,Robot
เรื่องย่อ District 9
แอฟริกาตอนใต้กลายเป็นแหล่งพำนักของมิตรใหม่จากจักรวาลไกลโพ้น มันถูกตั้งเป็นเขตปกครองอิสระ และมนุษย์เจ้าของเดิมไม่สามารถลุกล้ำดินแดนดังกล่าว มันเป็นการต้อนรับอย่างอบอุ่นและเสียสละอย่างจริงใจ ทว่าเมื่อนานวันเข้ามนุษย์กลับพบว่าการมาเยื่อนครั้งนี้ ผู้เดิมที่เข้าใจว่าเป็นมิตรนั้นกลับมีแผนทำลายล้างเผ่าพันธุ์มนุษย์ให้สูญ สิ้นสายพันธุ์ไปจากพิภพ
20 กว่าปีที่แล้ว มนุษย์ต่างดาวหรือเอเลี่ยนมาเยือนโลกเป็นครั้งแรก พวกเขาไม่ได้บุกทำลายโลก หรือมาพร้อมกับเทคโนโลยีก้าวล้ำนำหน้า แต่แค่อพยพย้ายถิ่นจากดาวบ้านเกิด และเริ่มสร้างบ้านชั่วคราวขึ้นในเขตปกครองพิเศษที่ 9 ของแอฟริกาใต้ ในขณะที่ประเทศต่าง ๆ ทั่วโลกก็ต้องถกเครียดว่าจะทำอย่างไรกับเอเลี่ยนดี
ตอนนี้ ความอดทนต่อสถานการณ์เอเลี่ยนสิ้นสุดลงแล้ว การควบคุมเอเลี่ยนตกเป็นหน้าที่ของ “พหุประชาชาติ” หรือ เอ็มเอ็นยู องค์กรเอกชนซึ่งไม่แยแสต่อสวัสดิภาพใด ๆ ของเอเลี่ยน และรู้แค่ว่าจะทำกำไรได้มหาศาลถ้าประดิษฐ์อาวุธทรงอานุภาพของเอเลี่ยนสำเร็จ ทว่าพวกเขาล้มเหลว เพราะอาวุธจะใช้การได้ก็ต้องอาศัยดีเอ็นเอของเอเลี่ยนเท่านั้น
ความตึงเครียดระหว่างเอเลี่ยนกับมนุษย์มาถึงจุดแตกหัก เมื่อเอ็มเอ็นยูเริ่มขับไล่อมนุษย์ออกจากเขตปกครองพิเศษที่ 9 โดยมีเจ้าหน้าที่ภาคสนามขององค์กรเป็นผู้รับผิดชอบเคลื่อนย้ายไปยังค่าย กักกันแห่งใหม่ แต่แล้ว วิคัส แวน แดร์ มัว (ชาร์ลโต คอปลีย์) หนึ่งในเจ้าหน้าที่ภาคสนาม กลับติดเชื้อไวรัสจากพวกเอเลี่ยนซึ่งทำให้ดีเอ็นเอในตัวเขาค่อย ๆ เปลี่ยนแปลงไป นับแต่นั้น เขากลายเป็นคนที่ทั้งโลกตามล่า เพราะมีค่าไม่ต่างจากกุญแจที่จะไขไปสู่ความลับเกี่ยวกับเทคโนโลยีของเอ เลี่ยน จะไปขอหลบอยู่กับเพื่อน เพื่อนก็ไล่ จะไปขอความช่วยเหลือจากใคร ใครๆ ก็รังเกียจ ไม่เหลือที่ไหนให้เขาซ่อนตัวได้อีกแล้ว นอกจากเขตปกครองพิเศษที่ 9
ปีเตอร์ แจ็คสัน พร้อมด้วยความร่วมมือจาก ไตรสตาร์ พิคเจอร์ส และ บล็อก/แฮนสัน ในเครือ วิงนัท ฟิล์มส์ โปรดักชั่น ภูมิใจเสนอภาพยนตร์กำกับโดย นีลล์ บลอมแคมป์ DISTRICT 9 จากบทภาพยนตร์โดย นีลล์ บลอมแคมป์ และ เทอร์รี แทตเชลล์ ควบคุมงานสร้างโดย ปีเตอร์ แจ็คสัน และ แคโรลีนน์ คันนิงแฮม ผู้ประสานงานคุมงานสร้าง ได้แก่ ฟิลิปปา บอเยนส์ อำนวยการสร้างโดย บิลล์ บล็อก และ เคน คามินส์ ผู้ประสานงานอำนวยการสร้าง ได้แก่ พอล แฮนสัน และ เอลเลียต เฟอร์เวอร์ดา กำกับงานภาพโดย เทรนต์ โอปาลอช ออกแบบงานสร้างโดย ฟิลิป ไอวี ตัดต่อลำดับภาพโดย จูเลียน คลาร์ก ดนตรีโดย คลินตัน ชอร์ตเตอร์ และควบคุมงานดนตรีโดย ไมเคิล เบลเชอร์

ดูหนังออนไลน์ เรื่อง District 9 ยึดแผ่นดิน เปลี่ยนพันธุ์มนุษย์

ดูหนังออนไลน์ District 9 ยึดแผ่นดิน เปลี่ยนพันธุ์มนุษย์1
ดูหนังออนไลน์ District 9 ยึดแผ่นดิน เปลี่ยนพันธุ์มนุษย์2
ดูหนังออนไลน์ District 9 ยึดแผ่นดิน เปลี่ยนพันธุ์มนุษย์3
ดูหนังออนไลน์ District 9 ยึดแผ่นดิน เปลี่ยนพันธุ์มนุษย์4
เครดิต GSm_Msg_9008 รหัส aektip

Share this article :

Post a Comment

 
Support : Creating Website | Johny Template | Mas Template
Copyright © 2011. cd-movie - All Rights Reserved
Template Created by Creating Website Published by Mas Template
Proudly powered by Blogger