Latest Movie :

post:

หมายเหตุ ... คลิปวิดีโอทั้งหมดบนเว็บไซต์นี้เป็นเพียงการนำลิงค์มาจากเว็บอัพโหลดคลิปเท่านั้น vdo ทั้งหมดถูกเก็บอยู่ที่เว็บไซต์บริการฝากไฟล์วิดีโอเหล่านั้นตามที่มีลิงค์ชี้ไปโปรดทราบว่าทางผู้ดูแลเว็บไซต์แห่งนี้เพียงไปพบลิงค์ จากเว็บเหล่านั้นและนำมารวบรวมไว้เป็นหมวดหมู่ เพียงเพื่อให้ผู้ใช้สามารถค้นหาคลิปต่างๆเหล่านั้นได้ง่ายขึ้นเราไม่ได้เป็นผู้อัพโหลดไฟล์เหล่านั้น และหากท่านพบวิดีโออันใดที่ละเมิดลิขสิทธิ์โปรดแจ้งเราทางอีเมลล์ที่ปรากฎด้านล่าง เพื่อให้ผู้ดูแลเว็บลบคลิปดังกล่าวออกจากเว็บแห่งนี้ต่อไป ... เว็บไซต์แห่งนี้สร้างขึ้นเพื่อความบันเทิงสำหรับผู้ใหญ่ที่มีอายุ 18 ปีขึ้นไป ข้อมูลภายในเว็บถูกสร้างขึ้นและเผยแพร่อัติโนมัติ ประกาศ :: งดอัพเดต และเผยแพร่ภาพยนต์ของบริษัท M Pictures ตามหนังสือขอความร่วมมือไม่ละเมิดลิขสิทธิ์

Green Lantern กรีน แลนเทิร์น [ZOOM V.4][เสียงและภาพชัด]



 Green Lantern กรีน แลนเทิร์น | 1.07GB

เรื่องย่อ

     ในจักรวาลอันกว้างใหญ่ที่เต็มไปด้วยความลึกลับซับซ้อน กองกำลังเล็กๆ อันทรงอานุภาพมีชีวิตอยู่รอดมาเป็นเวลากว่าศตวรรษ ผู้พิทักษ์ความสงบและความยุติธรรม พวกเขาเรียกตัวเองว่ากองกำลังกรีน แลนเทิร์น ภราดรแห่งนักรบที่สาบานตนพื่อรักษาความสงบเรียบร้อยของจักรวาล กรีน แลนเทิร์น แต่ละคนสวมแหวนที่ประทานอภิมหาอำนาจให้เขา แต่เมื่อศัตรูร้ายตัวใหม่ที่ชื่อว่า พารัลแลกซ์ เข้าคุกคามเพื่อทำลายความสมดุลในพลังของห้วงจักรวาล ชะตากรรมของพวกเขาและชะตากรรมของจักรวาลอยู่ในกำมือของผู้พิทักษ์คนใหม่ของ พวกเขา มนุษย์คนแรกที่ได้รับการคัดเลือกขึ้นมา นั่นคือ ฮัล จอร์แดน (ไรอัน เรย์โนล์ดส)
ฮัลเป็นนักบินฝึกหัดที่มีพรสวรรค์และเป็นคนมั่นใจใน ตัว เองสูง แต่ กรีน แลนเทิร์น ไม่เคยให้ความเคารพมนุษยชาติ เพราะมนุษย์ไม่เคยควบคุมพลังอันไร้ขีดจำกัดของแหวนมาก่อน แต่แน่นอนว่าฮัลคือจิ๊กซอว์ส่วนที่หายไป และรวมไปถึงความมุ่งมั่นและกำลังใจ เขามีสิ่งหนึ่งที่ไม่มีสมาชิกของกองกำลังเคยมีมาก่อน นั่นคือ ความเป็นมนุษย์ พร้อมด้วยการสนับสนุนของเหล่านักบินด้วยกัน และแฟนสาวตั้งแต่สมัยเด็กอย่าง คาโรล เฟอร์ริส (รับบทแสดงโดย เบลค ไลฟ์ลี่) หากฮัลสามารถควบคุมพลังใหม่ของเขาได้ และค้นพบความกล้าหาญเพื่อเอาชนะความกลัวของเขา เขาอาจพิสูจน์ให้เห็นว่า เขาไม่ใช่แค่กุญแจสำคัญที่จะทำลายพารัลแลกซ์…เขาจะพิทักษ์โลกและเหล่า มนุษยชาติทั้งหมดจากการทำลายที่ไม่อาจหนีพ้นได้
แผ่น1
แผ่น2
Share this article :

Post a Comment

 
Support : Creating Website | Johny Template | Mas Template
Copyright © 2011. cd-movie - All Rights Reserved
Template Created by Creating Website Published by Mas Template
Proudly powered by Blogger