Latest Movie :

post:

หมายเหตุ ... คลิปวิดีโอทั้งหมดบนเว็บไซต์นี้เป็นเพียงการนำลิงค์มาจากเว็บอัพโหลดคลิปเท่านั้น vdo ทั้งหมดถูกเก็บอยู่ที่เว็บไซต์บริการฝากไฟล์วิดีโอเหล่านั้นตามที่มีลิงค์ชี้ไปโปรดทราบว่าทางผู้ดูแลเว็บไซต์แห่งนี้เพียงไปพบลิงค์ จากเว็บเหล่านั้นและนำมารวบรวมไว้เป็นหมวดหมู่ เพียงเพื่อให้ผู้ใช้สามารถค้นหาคลิปต่างๆเหล่านั้นได้ง่ายขึ้นเราไม่ได้เป็นผู้อัพโหลดไฟล์เหล่านั้น และหากท่านพบวิดีโออันใดที่ละเมิดลิขสิทธิ์โปรดแจ้งเราทางอีเมลล์ที่ปรากฎด้านล่าง เพื่อให้ผู้ดูแลเว็บลบคลิปดังกล่าวออกจากเว็บแห่งนี้ต่อไป ... เว็บไซต์แห่งนี้สร้างขึ้นเพื่อความบันเทิงสำหรับผู้ใหญ่ที่มีอายุ 18 ปีขึ้นไป ข้อมูลภายในเว็บถูกสร้างขึ้นและเผยแพร่อัติโนมัติ ประกาศ :: งดอัพเดต และเผยแพร่ภาพยนต์ของบริษัท M Pictures ตามหนังสือขอความร่วมมือไม่ละเมิดลิขสิทธิ์

Download [MF]30บวก โสด On Sale[พากย์ไทย]

09-02-2012.ad.1328777568_0.99949100

เรื่องย่อ    
อิง(พลอย เฌอมาลย์ บุญยศักดิ์) ช่างภาพสาวฝีมือดีพอๆกับหน้าตา คือตัวแทนของสาว30อัพ ที่ประสบความสำเร็จในหน้าที่การงาน มีสตูดิโอถ่ายรูปชื่อดังเป็นของตัวเอง มั่นอกมั่นใจในตัวเองสูงตามสไตล์สาวมั่นยุคใหม่ที่เชื่อว่ายังไงก็ตาม “คาน” ไม่ใช่แหล่งพักพิงสุดท้ายสำหรับสาวสวยรวยความสามารถอย่างเธอจะสิงสถิตย์อยู่ ถ้าบังเอิญแฟนหนุ่มที่คบกันมา7ปีไม่ขอเธอแต่งงานซะก่อน แต่เป็นการขอไปแต่งงานกับคนอื่น
ชีวิตต้องเสียศูนย์ เมื่อดันมาสูญเสีย “คนรัก”
ถ้าหกสิบปีคืออายุเฉลี่ยของคนเรา เส้นทางความรักของอิงกลับมาสู่จุดเริ่มต้น ตอนเหลืออีกเพียงครึ่งหนึ่งของชีวิต และถ้ายังตัดสินใจไม่ได้และหาทางออกไม่เจอ เห็นทีชีวิตนี้เธอต้องกลายเป็น “สาวขึ้นคานจริงอะไรจริง” ฮือ..ฮือ..ฮือ
แต่ช้าก่อน !!! ใครละที่จะเข้าถึงหัวจิตหัวใจลูกผู้หญิงด้วยกัน ถ้าไม่ใช่ “เพื่อนสนิท” ที่งานนี้ไม่ได้มีแค่เม้าท์มอย นะค๊า...ที่สำคัญทั้งคู่ล้วนอยู่ในวัย30แถมยังเป็นกูรูตัวแม่ที่จะมาช่วยสลัดความ “โสด” และความ “โศก” ออกจากอกเพื่อนสาวในแบบฉบับของแต่ละshe
เริ่มที่มิ้นท์(เจี๊ยบ พิจิตรา สิริเวชชะพันธ์ )สาวเปรี้ยวชอบกินเด็ก แนะพาไปทางโลก ตรงเข้าฟิตเนสหาครูฝึกหนุ่มๆ หรือปาร์ตี้จับคู่ แนะนำผู้ชายมาไม่ซ้ำหน้า ตามด้วยยี้(ตุ๊กกี้ชิงร้อย-สุดารัตน์ บุตรพรม)สาวเฟมินิสต์ แนะนำทางธรรม ชวนนั่งสมาธิ ทำตัวเพื่อสังคม พาไปประท้วงการสร้างซูเปอร์มาร์เก็ตต่างชาติ ก็ยังไม่มีเค้า
มีเรคคอร์ดสำหรับกู้ข้อมูล กรณีโหลดแล้วไฟล์เสีย ซ่อมได้100% ไม่ต้องเสียเวลาโหลดใหม่
วิธีซ่อมไฟล์

mediafile

โหลดแบ่งpart mediafile


CD 1 + CD 2
Part 1
Part 2
Part 3
Part 4
Part 5
Part 6
Part 7
Part 8
Part 9

Share this article :

Post a Comment

 
Support : Creating Website | Johny Template | Mas Template
Copyright © 2011. cd-movie - All Rights Reserved
Template Created by Creating Website Published by Mas Template
Proudly powered by Blogger