Latest Movie :

post:

หมายเหตุ ... คลิปวิดีโอทั้งหมดบนเว็บไซต์นี้เป็นเพียงการนำลิงค์มาจากเว็บอัพโหลดคลิปเท่านั้น vdo ทั้งหมดถูกเก็บอยู่ที่เว็บไซต์บริการฝากไฟล์วิดีโอเหล่านั้นตามที่มีลิงค์ชี้ไปโปรดทราบว่าทางผู้ดูแลเว็บไซต์แห่งนี้เพียงไปพบลิงค์ จากเว็บเหล่านั้นและนำมารวบรวมไว้เป็นหมวดหมู่ เพียงเพื่อให้ผู้ใช้สามารถค้นหาคลิปต่างๆเหล่านั้นได้ง่ายขึ้นเราไม่ได้เป็นผู้อัพโหลดไฟล์เหล่านั้น และหากท่านพบวิดีโออันใดที่ละเมิดลิขสิทธิ์โปรดแจ้งเราทางอีเมลล์ที่ปรากฎด้านล่าง เพื่อให้ผู้ดูแลเว็บลบคลิปดังกล่าวออกจากเว็บแห่งนี้ต่อไป ... เว็บไซต์แห่งนี้สร้างขึ้นเพื่อความบันเทิงสำหรับผู้ใหญ่ที่มีอายุ 18 ปีขึ้นไป ข้อมูลภายในเว็บถูกสร้างขึ้นและเผยแพร่อัติโนมัติ ประกาศ :: งดอัพเดต และเผยแพร่ภาพยนต์ของบริษัท M Pictures ตามหนังสือขอความร่วมมือไม่ละเมิดลิขสิทธิ์

Beowulf ขุนศึกโค่นอสูร

19

เนื้อเรื่องย่อภาพยนตร์ Beowulf
เรื่องราวเกิดขึ้นในยุคแห่งเวทย์มนต์ที่ปกคลุมไปด้วยเมฆหมอกแห่งกาลเวลา รายล้อมไปด้วยบรรดาวีรบุรุษและสัตว์ประหลาด การผจญภัยและความกล้าหาญ ทองคำและความรุ่งเรือง ชายหนุ่มที่มีความพิเศษคนหนึ่ง บีวูล์ฟ (เรย์ วินสโตน) ได้เข้าช่วยเหลืออาณาจักรของชาวเดนิชจากการทำลายล้างของสัตว์ไร้ศีลธรรม เพื่อเป็นการตอบแทนให้กับไวกิ้งที่มีความสูงถึงหกฟุตหกนิ้วผู้เต็มไปด้วยความหาญกล้า ความมุ่งมั่นและความตั้งใจ เขาจึงได้ขึ้นครองราชย์สืบมา
ชื่อของ Beowulf ได้รับการกล่าวขวัญทั่วอาณาจักรรวมทั้งเสียงเพลงแซ่ซ้องสรรเสริญความกล้าหาญที่ยิ่งใหญ่ และการกระทำหลังจากที่ได้ช่วยชีวิตกษัตริย์ รอธการ์ (แอนโทนี่ ฮอพกิ้นส์) ผู้ที่อาณาจักรของเขาถูกทำลายล้างด้วยน้ำมือของ เกรนเดล (คริสปิน โกลเวอร์) ปีศาจทรงพลังที่ทรมานและกลืนกินประชาชนในเมืองเป็นอาหาร ทิ้งให้ผู้คนอยูในสภาพที่เต็มไปด้วยความตื่นตกใจและหวาดกลัวในการประกาศตัวเป็นไทจากอสูรร้ายของอาณาจักรนี้บีวูล์ฟ ได้รับชื่อเสียงและทรัพย์สินมากมาย ความมั่งคั่งและความล่อใจต่างๆ กำลังท้าทายเขา เขาจะเลือกชะตาชีวิตอย่างไรที่เข้าไปเกี่ยวข้องกับพลังอำนาจที่เขาเพิ่งค้นพบ โดยสิ่งนี้จะเป็นสิ่งที่กำหนดโชคชะตาของเขาไปตลอกกาลในฐานะนักรบ ผู้ชนะ ผู้นำ สามี และที่สำคัญที่สุด ในฐานะของมนุษย์คนหนึ่ง

http://8eb677ec.linkbucks.com

http://2b8c9a23.linkbucks.com

http://0f4c5d71.linkbucks.com

http://4c762b6e.linkbucks.com

Share this article :

Post a Comment

 
Support : Creating Website | Johny Template | Mas Template
Copyright © 2011. cd-movie - All Rights Reserved
Template Created by Creating Website Published by Mas Template
Proudly powered by Blogger